วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558

วิธีตรวจสอบประกันโน๊ตบุ๊ค Acer

ปกติเวลาซื้อโน๊ตบุ๊ค (Notebook) ของ Acer เราก็จะทราบเรื่องประกันเป็นอย่างดี ว่าคอมพิวเตอร์ของเรามีระยะเวลาประกันอย่างไร แต่บางครั้งเราอาจจะลืมระยะเวลาประกันโน๊ตบุ๊คของเราได้

วันนี้จึงจะมาแนะนำวิธีการตรวจสอบประกันโน๊ตบุ๊ค Acer ของเรากัน โดยการใช้ซีเรียลนัมเบอร์ (serial number) ของเครื่องเราตรวจสอบกับเว็บไซต์ของ Acer เองดังนี้

วิธีตรวจสอบประกันโน๊ตบุ๊ค Acer

1.ตรวจสอบ serial number ของเครื่องเราว่าเป้นเลขอะไร

2.เข้าไปที่นี่ ตรวจสอบประกันโน๊ตบุ๊ค Acer

3.กรอก serial number และกดปุ่ม Check Now จะแสดงผลลัพธ์ดังภาพ


4.สามารถตรวจสอบประกันได้ที่บรรทัด
   - Part Warranty Expired Date
   - Labor Warranty Expired Date

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ปรึกษาปัญหาคอมพิวเตอร์ฟรีที่นี่